Hannah ~ ሐና: The name “Hannah” means gracious; merciful; he that gives / HBN, (1 ሳሙ 114-16)
One of the wives of Elkanah the Levite, and the mother of Samuel, “And Hannah answered and said, No, my lord, I am a woman of a sorrowful spirit: I have drunk neither wine nor strong drink, but have poured out my soul before the LORD.” (1 Sam 1:14-16)
----------------------------------------------------------------------------------------------------
ሐና ~Anna, Annas, Hannah: ጸጋ ት፣ በረከት፣ ለጋስ፣ ሩህሩህ ማለት ነው። [ተዛማጅ ስሞች- ሐናኒ ሐናን ሐኖን አናኒ]

[የቃሉ ትርጉምጸጋማለት ነው። / መቅቃ]

[ምህረተ እግዚአብሔር ማለት ነው። / ደተወ / ]

በመጽሐፍ ቅዱስ ውስጥሐና ስም ሚታወቁ ስት ሰዎ አሉ።
I.                        ሐና /Anna: ነብይት ሐና ከአሴር ወገንም የምትሆን የፋኑኤል ልጅ ሐና የምትባል አንዲት ነቢይት ነበረች...” (ሉቃ 236 37)
II.                        ሐና /Annas: የአይሁድ ህን የነበረው፥ ሐና (ዮሐ 1813) ( 3:2)
III.                        ሐና /Hannah: ሕልቃና ሚስት፣ የነ ት፥ ሐና (1 ሳሙ 114-16)



No comments: